Chào mừng dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Bù Đăng xếp hạng 7/95 xã, phường tỉnh Đồng Nai về chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp

Thứ năm - 28/08/2025 14:32
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
Theo thông tin từ cổng dịch vụ công quốc gia, tính đến ngày 28-8-2025, xã Bù Đăng đạt 91,03 điểm, xếp hạng 7/95 xã, phường trên địa bàn tỉnh đồng nai, tăng 12 bậc thứ hạng so với thời điểm tháng 7-2025 về kết quả chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công theo Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23-6-2025 của Thủ tướng Chính phủ được công khai trên Cổng dịch vụ công quốc gia (Bộ chỉ số 766).
Lãnh đạo xã Bù Đăng thăm, khảo sát Trung tâm phục vụ hành chính công
Lãnh đạo xã Bù Đăng thăm, khảo sát Trung tâm phục vụ hành chính công

Để đạt được kết quả này, thời gian qua, thực hiện chỉ đạo của UBND xã, Trung tâm phục vụ hành chính công, các phòng chuyên môn của xã đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ cải cách thủ tục hành chính; tích cực nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp trên địa bàn xã, đặc biệt là trong giai đoạn sau sắp xếp, tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp. Đồng thời, triển khai có hiệu quả Kế hoạch số 18/KH-UBND ngày 24-7-2025 của Chủ tịch UBND tỉnh về triển khai Chiến dịch 30 ngày Nâng cao tỷ lệ số hóa hồ sơ, dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến trên địa bàn tỉnh.
 

04b
Công chức Trung tâm phục vụ hành chính công tư vấn, tiếp nhận hồ sơ của công dân

Bên cạnh kết quả đạt được, hiện còn một số điểm thấp so với mặt bằng chung ở 4 nhóm tiêu chí: tỷ lệ số hóa, tiến độ giải quyết thủ tục hành chính, thực hiện dịch vụ công trực tuyến và thanh toán trực tuyến.

04a
Công chức Trung tâm phục vụ hành chính công tham gia đội hình tình nguyện về Nhà văn hoá thôn tiếp nhận hồ sơ công dân.

Do đó, để nâng cao hiệu quả thực hiện cải cách hành chính, nâng cao điểm số đánh giá của Bộ chỉ số 766, Trung tâm phục vụ hành chính công tập trung một nội dung trọng tâm như: hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến, trả kết quả điện tử, xử lý hồ sơ đúng hạn; cải thiện mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp…

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây